BAMBOO AIRWAYS KHÔI PHỤC TIÊU CHUẨN DỊCH VỤ TRÊN CÁC ĐƯỜNG BAY QUỐC NỘI

Tháng 7 Bamboo airways sẽ khôi phục lại các tiêu chuẩn bữa ăn trên các chuyến bay quốc nội dựa trên thời gian hành trình với các suất ăn chính, phụ được quy định.

Từ ngày 01/7/2020, Bamboo Airways chính thức khôi phục tiêu chuẩn dịch vụ trên các đường bay quốc nội. Việc khôi phục lại dịch vụ trên chuyến bay Bamboo Airways tuân thủ chặt chẽ quy trình đảm bảo vệ sinh và an toàn theo quy định của Cục Hàng không Việt Nam.

Theo đó suất ăn phục vụ hành khách hạng Thương gia được khôi phục đầy đủ dịch vụ theo tiêu chuẩn như trước bao gồm suất ăn nóng và nguội, món tráng miệng, đồ uống tươi.

Hành khách khoang Phổ thông được phục vụ suất ăn nóng với đường bay trên 2 tiếng;  được phục vụ suất ăn nhẹ nguội với các đường bay trên 1 tiếng 30 phút đến dưới 2 tiếng, và phục vụ nước uống đóng chai với các đường bay còn lại.

Trước đó, Hãng đã khôi phục hoạt động của Phòng chờ hạng Thương gia Bamboo Airways (tại tầng 3, khu vực phòng chờ của nhà ga T1 - Sân bay Quốc tế Nội Bài), bao gồm thực đơn buffet tại phòng chờ đầy đủ các món ăn từ khai vị, soup, các món chính nguội và nóng, đồ tráng miệng đặc sắc cùng danh sách đồ uống phong phú.
 
Bamboo Airways cũng đang tái khởi động hầu hết các đường bay nội địa, tiến tới khôi phục hoàn toàn dịch vụ định hướng 5 sao. Hãng cũng liên tục xây dựng các gói sản phẩm thẻ bay, combo... với nhiều ưu đãi hấp dẫn chưa từng có để kích cầu, đón đầu nhu cầu di chuyển của hành khách.